วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo128 ฟาเดี้ยงอุ่นเครื่อง ลุ้นระทึก48ช.ม.จะหมู่หรือจ่า

sbo128  ยังคงโดนโรคเดี้ยงตามหลอกหลอนไม่เลิก sbo128  ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องกับ "สปอร์ติ้ง แคนซัส" ที่เมือง sbo128  จนเล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกส่งตัวกลับ sbo128  เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียดโดยทันที ว่าอาการหนักหนาสาหัสหรือไม่


ฝันร้ายครั้งนี้ อาจยังไม่จบ! สำหรับ sbo128  เบน อาร์กฟา ปีกจอมเทคนิคชาวฝรั่งเศสของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ล่าสุด ต้องโชคร้าย โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้งในระหว่างลงเตะแมตซ์อุ่นเครื่อง ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา sbo128  สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ไป 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา sbo128  และต้องจำใจถอนตัวจากโปรแกรม ปรี-ซีซั่น ที่เมือง sbo128  ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ก็เพื่อบินกลับไปตรวจเช็คอาการเดี้ยง ที่ เมืองไทน์ไซ อย่างละเอียดว่ามีความร้ายแรงมากน้อยแค่ไหน

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะของ โอลิมปิก sbo128  ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนเเรงจนขาหักถึง 2 ท่อน ไปเมื่อช่วงเดือน ส.ค. ของปีที่แล้ว และก็เพิ่งจะสามารถกลับมาโลด sbo128  กับเพื่อนร่วมทีมได้ไม่นาน แต่ทว่าล่าสุด เจ้าตัวก็ยังดูจะไม่สามารถผ่านพ้นมรสุมชีวิตของตัวเองไปได้ง่ายๆ sbo128  ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าซ้ายจากเกมอุ่นเครื่องในนัดล่าสุด sbo128  ถูกเปลี่ยนตัวออกทันที

แถลงการณ์ของสโมสร sbo128  ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "ฮาเต็ม เบน sbo128  ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ในจังหวะเข้าแท็คเกิ้ลของเกมอุ่นเครื่องที่สโมสรเราพบกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส เมื่อช่วงเย็นของวันพุธ และได้เข้ารับการ เอ็กซ์เรย์ เบื้องต้นที่โรงพยาบาลท้องถิ่น แต่ที่แน่ๆ ก็คือเขาจะถอนตัวออกจากการทัวร์ sbo128  ที่ อเมริกา อย่างแน่นอน และทางเราจะมีการเปิดเผยความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บภายใน 48 ช.ม."