วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo128 ปัดข่าวเดี้ยงหนัก ย้ำไม่ถอนปั่นตูร์เดอฟร้องซ์

sbo128 ปัดข่าวเดี้ยงหนัก ย้ำไม่ถอนปั่นตูร์เดอฟร้องซ์

sbo128 ยอดน่องเหล็กเลือดกระทิง สยบข่าวลือเข่าเดี้ยงรุนแรง เตรียมถอนตัวปั่น ''ตูร์ เดอ ฟร้องซ์'' กลางคัน ลั่นแค่เจ็บสิวๆ ขอกัดฟันลุ้นแชมป์จนถึงสเตจสุดท้าย


sbo128 นักปั่นน่องเหล็กชาวสแปนนิช ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเรื่องอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าของตนเอง ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นส่งผลให้จำต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันศึกจักรยานทางไกลที่เก่าแก่ที่สุด รายการ "ตูร์ เดอ ฟร้องซ์" ประจำปี 2011 ที่ประเทศฝรั่งเศสแบบกลางคัน

เจ้าของแชมป์ 3 สมัย จากทีมแซกโซ่ แบงก์ ชี้แจงผ่าน "เล กิ๊ป" สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม โดยยอมว่าที่บริเวณหัวเข่าด้านขวาของเขามีอาการอักเสบเกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้ส่งผลรุนแรงถึงขึ้นต้องถอนตัวจากการแข่งขันแต่อย่างใด พร้อมมั่นใจว่าจะกลับทำผลงานได้ดีกว่าเดิมในทุกๆ สเตจที่เหลืออยู่อย่างแน่นอน

ยอดน่องเหล็กเลือดกระทิง วัย 28 ปี กล่าวว่า "ความคิดเรื่องการถอนตัวไม่เคยอยู่ในหัวผมเลย กลับบ้านน่ะรึ? ใช่ ผมจะกลับ แต่ก็ต่อเมื่อจบการแข่งขันไปแล้ว ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะที่กรุงปารีสให้ได้ ผมมีความรู้สึกว่าทุกๆ อย่างกำลังจะดีขึ้น"

สำหรับทัวร์นาเมนต์ "ตูร์ เดอ ฟร้องซ์" นั้น ผ่านการชิงชัยไปแล้วทั้งสิ้น 10 สเตจ โดยผู้นำเวลารวมตกเป็นของ โธมัส โวคเลอร์ นักปั้นชาวฝรั่งเศส จากทีมยุโรปคาร์ ขณะที่ กอนตาดอร์ รั้งอันดับที่ 16 ของตารางเวลารวม ตามหลังผู้นำอยู่ถึง 4.7 นาที