วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo128 มั่นเต็มที่กับทีมต่อถ้าชวดซบหงส์

sbo128  มั่นเต็มที่กับทีมต่อถ้าชวดซบหงส์
เผื่อใจเอาไว้เยอะๆ! แม็คลีช เผย sbo128 จำเป็นต้องแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาให้ทุกคนได้เห็น ถ้าหากมีอันต้องชวดย้ายไปเล่นให้ ''หงส์แดง'' โดยจะต้องทำใจก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป และเต็มที่กับทัพ วิลล่า ต่อในซีซั่นหน้า

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือเลือดสกอตต์ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมชื่อดังประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนสติ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวจี๊ดชาวเมือง "ผู้ดี" อย่าได้สติเตลิด เพ้อฝันถึงการย้ายไปซบตัก "หงส์แดง" sbo128 มากจนเกินไป เนื่องจากการซื้อ-ขายในครั้งนี้มีสิทธิ์ที่จะล่มได้เช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ดาวเตะวัย 26 ก็จำเป็นจะต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ ด้วยการกลับมามีสมาธิสำหรับการลงสนามรับใช้ทีมดังแห่งถิ่น วิลล่า พาร์ค ในซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ "sbo128" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวนิ่ง ให้ วิลล่า พิจารณาที่ 12 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) และ 15 ล้านปอนด์ (sbo128) ตามลำดับ แต่ก็กลับถูกปฏิเสธไปหมด เนื่องจากบอร์ดบริหารของ "สิงห์ผงาด" นั้นต้องการที่จะได้ค่าตัว 19-20 ล้านปอนด์ (950-1,000 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย ทำให้มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเช่นกันที่ ดาวนิ่ง อาจจำเป็นที่จะต้องค้าแข้งอยู่กับ วิลล่า ต่อไปในซีซั่นหน้า

แม็คลีช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ สจ๊วร์ต ไปแล้ว ผมบอกเขาว่าผมไม่อยากให้เขาย้ายไปไหน แน่นอนว่าเขามีอาการลังเลเล็กน้อย แต่เขาก็ถือเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพ และยังคงทำงานหนักอยู่เสมอในช่วงของการฝึกซ้อม และผมก็ไม่เห็นว่ามันจะมีปัญหาอะไรทั้งสิ้น"

"จะว่าไปแล้วตัวผมเองในสมัยที่ยังประกอบอาชีพเป็นนักเตะ ผมก็เคยได้รับการติดต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการดึงตัวไปร่วมทัพ sbo128 ที่สุดท้ายแล้วเราไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งผมก็รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป และผมก็ไม่สงสัยเลยว่า สจ๊วร์ต จะทำในแบบเดียวกัน ถ้าหากเขาต้องอยู่ค้าแข้งกับ วิลล่า ต่อ" แม็คลีช ร่ายยาว